Spį völvu TV fyrir 2012

  Hér birtist svo spįdómar Grķmhildar, völvu Taflfélags Vestmannaeyja fyrir įriš 2012, sem svo margir hafa bešiš eftir :

  Hver veršur nęsti skįkmeistari Vestmannaeyja ?
  "Ég sé aš žetta veršur hörkuspennandi mót, en aš lokum mun Einar Gušlaugsson standa uppi sem sigurvegari, en hann kemur sterkur inn ķ spįnna aš žessu sinni".  Rétt er aš geta žess aš Einar varš sķšast skįkmeistari Vestmannaeyja į sjöunda įratug sķšustu aldar svo ef spįin reynist rétt er žarna um stórmerkilegan atburš aš ręša ķ ķslenskri skįksögu.

  Hvernig mun taflmennskan vera ķ Eyjum į nęstunni ?
  "Jį, žaš er vaxandi gróska, Nökkvi og ungu strįkarnir munu standa sig vel og stślkunni fer fram.  Stebbi Gilla mun verša óbrotinn allt žetta įr og veršur meš ķ deildó.  Žórarinn į eftir aš tefla meira meš ykkur, en Sverrir og formašurinn munu ekki bęta miklu viš sig.  Svo sé ég einhverja mśrara sem eru mikiš hér ķ Eyjum, en ég get ekki alveg stašsett žį į mótum félagsins".

  Verša einhverjar mannabreytingar ķ sveitum TV ?
  "Jį, žaš veršur heiklmikiš aš gerast žar, lišsstjórinn mun elta uppi hina ólķklegustu skįkmenn og B sveitin mun fį lišsauka, en žaš verša lķka einhverjir sem munu yfirgefa skśtuna".

  Hvaša félag vinnur Ķslandsmót skįkfélaga ?
  "Ég sé nś ekki alveg hvaš žetta félag heitir, en žaš eru staflar af peningum ķ kringum žį, žessa pilta og žeir eru meš bikarinn ķ sķnum höndum, žaš er ljóst".

  En Taflfélag Vestmannaeyja ?
  "Žeir eru meš veršlaunapeninga, en ekki bikar, svo žeir hljóta aš nį 2 eša 3 sęti".  "Ég sé aš hópurinn ykkar er skipašur vęnstu piltum og einhver talar į framandi tungumįli, en žaš gera žeir lķka ķ hinum lišunum.  Lišsstjórinn er ansi hreint myndarlegur, ég minnist žess ekki aš hafa séš hann hér ķ Eyjum sķšan ég flutti hingaš".

  En meš okkar sterkustu menn ?
  "Helgi Ólafs. mun bęta viš ef eitthvaš er, eftir frįbęrt įr 2011, žar sem hann hefur eiginlega komiš mest į óvart af öllum ķslenskum skįkmönnum.  Björn Ķvar veršur meš į fleiri mótum en nokkru sinni og stendur sig afar vel. Henrik mun eflast į įrinu".

  Veršur eitthvaš aš gerast hjį Skįksambandinu ?
  "Ég sé aš hinn fjallmyndarlegi og brįšskemmtilegi Maggi Matt. mun sękjast eftir ęšstu metoršum annaš hvort ķ SĶ eša žį Vinjum, ég sé ekki alveg į hvaša vettvangi žetta er".

  Eitthvaš aš lokum, Hilda gamla ?
  "Jį, hvar skrįi ég mig ķ TV ?"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband